CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Trước tiên xin chân thành cảm ơn Quý khách đã dành thời gian đọc thông tin bảo hành của NAVADO

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Công ty  để được trợ giúp.

  • TP. Hà Nội              : 0978 977 713
  • Email                       : navado.vietnam@gmail.com

chinh_sach_bao_hanh_an_loc

Khái Niệm Bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

I. Quy định chung

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

II. Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm mới

  1. Thời gian sử dụng không quá 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

  2.  Sản phẩm thuộc diện được đổi phải đủ các điều kiện sau đây:

  • Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Đầy đủ bao bì, xốp, … (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Chứng từ mua hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.
  • Có đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có),..
  1.  Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công ty Navado

  2. Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ … khách hàng phải chịu theo quy định của công ty (nếu có).

III. Quy định về bảo hành  

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.
  • Các sản phẩm bảo hành chính hãng mà khách hàng giữ phiếu bảo hành. An Lộc sẽ hỗ trợ quỹ khách liên hệ với trung tâm bảo hành của hãng để bảo hành theo chính sách của mỗi hãng.

IV.  Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty.

 

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *